- แจ้งฝ่ายบุคคลเมื่อวันที่ 20 พ.ย. 67 ว่าจะขอลาออกสิ้นเดือนธันวาคม 2567 ทางฝ่ายบุคคลให้แจ้งหัวหน้างาน และให้ใช้สิทธ์ลาพักร้อนทั้งหมด เพราะบริษัทไม่มีนโยบายจ่ายเงินได้แจ้งหัวหน้างาน
- ในวันที่ 21 พ.ย.2567 ว่าขอลาออก และแจ้งจะใช้สิทธิ์วันลาพักร้อนที่เหลืออยู่ โดยลาพักร้อนเหลือทั้งหมด 14 วัน โดยมาทำงานวันสุดท้ายคือวันที่ 9 ธันวาคม 2567 และทำไฟล์งานส่งต่อให้หัวหน้างาน
- หัวหน้างานแจ้งว่างานยังไม่เรียบร้อย ให้เคลียร์งานให้จบ 100% ซึ่งบางงานเพิ่งสรุปทำให้ไม่สามารถปิดจบได้ ทางหัวหน้างานไปแจ้งฝ่ายบุคคลให้แจ้งไม่ให้โบนัส และปัจจุบันยังมีการส่งงานให้ทำและตามงานอยู่ตลอด
- ปัจจุบันไม่เคยเซ็นต์ใบเตือน มีเตือนด้วยวาจา และล่าสุดตัดสินใจลาออกแล้ว
- แบบนี้สามารถร้องเรียนอะไรได้หรือไม่คะ หรือยังคงต้องทำงานต่อไปจนกว่าจะสิ้นปี

จาก
วิราศิณี

labourqa

เนื่องจากต้องมีการสอบถามข้อเท็จจริงเพิ่มเติม ท่านสามารถปรึกษา ติดต่อสอบถาม หรือร้องเรียนต่อพนักงานตรวจแรงงานท้องที่ที่สถานประกอบกิจการตั้งอยู่

รายละเอียดเบอร์โทรศัพท์และที่ตั้งสำนักงาน เพื่อติดต่อ พนักงานตรวจแรงงาน มีดังนี้
1. สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1-10
https://www.labour.go.th/index.php/contact/contact-m1
2. สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัด
https://www.labour.go.th/index.php/contact/contact-m2
3. ท่านสามารถติดต่อกรมเพื่อขอคำปรึกษาได้หลายช่องทางดังนี้
1. สายด่วน 1546 (ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-16.30 น.)
2. สายด่วน 1506 กด 3 (ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-16.30 น.)